30/9/15

Bên ấy Anh đang hạnh phúc, Còn em đang... sống

Anh! Những ngày mình bên nhau đủ dài, đủ nhiều cái gọi là kỷ niệm nhưng chuỗi ngày xa nhau đang càng ngày càng dài thêm. Ở đó chỉ còn lại mình em, còn lại nỗi đau thay cho nụ cười.
Không biết mình xa nhau bao lâu, cũng không muốn quan tâm, không muốn nghĩ đến. Em luôn cười, luôn vui và cũng vẫn sống đấy thôi, sống cho cuộc đời của riêng mình.


Ai cũng luôn nhìn thấy em mạnh mẽ, ngoài trừ anh. Bên anh là lúc e sống thật với bản thân, e có thể bỏ hết tự trọng, gỡ bỏ mặt lạ xuống mà yếu đuối, mà khoác, mà cười, mà hâm nhưng là hạnh phúc.
Giờ Hà Nội không anh thì e vẫn mạnh mẽ nhưng là một mình, em vẫn cười nụ cười giả tạo. Em vẫn ổn theo lời mà em nói.
Nhưng mà thật đấy anh ạ. Em thành công, e làm được những điều mà e mong muốn. Em vui, e tự nhủ với bản thân gạt anh ra khỏi cuộc sống của mình. Mới hôm qua thôi em còn vô tình, vui vẻ trước mặt anh như thể anh chưa từng tồn tại và e chưa từng tổn thương.


Vậy mà, hôm nay, ngay giây phút này đây, em đã khóc, em đã đau. Trái tim nguội lạnh lại gào thét một lần nữa. Anh đang hạnh phúc, anh đang dày vò trái tim nhỏ bé của em nhưng anh chẳng biết đâu.
Người ta xa nhau, người ta mong cho người mình yêu hạnh phúc. Còn em thì không anh à. Em mong anh không hạnh phúc bên người con gái kia để anh về đây bên em!
Nhưng chẳng phải anh đang hạnh phúc đó sao. Anh đang cười, anh đang yêu. Em đang khóc, em đang đau.
Để rồi em cười nhạt, cười anh, cười cô ấy hay tự cười bản thân.


Sau mỗi cơn đau, sao em thấy lòng mình vô cảm đến thế, không chút suy nghĩ, không yêu thương, không hận thù. Tận cùng chỉ còn cái gọi là trống rỗng.
Gạt nước mắt, bỏ lại đau thương em lại đắp lên mình vẻ mạnh mẽ kia. Em chỉ cho phép mình yếu đuối vậy thôi. Đủ rồi!
Đêm nay là của anh nhưng sáng mai khi bình minh lên cuộc sống sẽ lại là của em. Tiếp tục ước mơ, tiếp tục cười, còn nhiều điều đợi em phía trước. Vậy nên, anh à! Em sẽ vô tình để sống hạnh phúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Chích Chòe